“เพื่อน ตาย DFF” ฮุกหนักตั้งแต่ EP แรก 

               ประเดิมอีพีแรก “เพื่อน ตาย DFF” ซีรีส์ที่เป็นโปรเจ็กต์ล่าสุดจากค่าย Be On Cloud ที่นำเสนอออกมาในมุมมองที่แปลกใหม่กับวงการซีรีส์วาย ผ่านการเล่าเรื่องที่แหวกแนวสร้างความน่าสนใจฮุกหนักได้ตั้งแต่ EP แรกที่ฉาย จริง ๆ ก็แอบติดตามมาตั้งแต่ตอนที่เขาแถลงข่าวกันแล้ว ค่อนข้างลุ้นว่าจะทำได้ถึงขนาดนั้นไหม เพราะความท้าทายคือนักแสดงแทบจะพูดได้ว่าหน้าใหม่หมด แต่ก็มีรุ่นพี่ที่คุ้นหน้าคุ้นตาของค่ายมาแจมเพิ่มความระทึกขวัญให้ได้น่าสนใจอยู่บ้าง รวมไปถึงรายชื่อทีมผลิตก็ไม่ได้ธรรมดาเลยคิดว่าพอมีหวังลุ้นสู้หลายเรื่องที่มีตอนนี้ได้อยู่

              พอได้ดูจริง ๆ ก็เหมือนจะทำให้ลืมภาพจำเดิม ๆ ของซีรีส์บอยเลิฟไปเหมือนกัน ก็นะค่ายนี้เขามาแหวกแนวตลอด ไม่ว่าจะการเปิดเรื่องมาด้วยมูดภาพหม่น ๆ ชวนลุ้นและแอบสับสนไปในเวลาเดียวกันว่านี่มันจะมาแนวไหนนะ กับเรื่องของแก็งเพื่อน 8 คน  ที่เดินทางไปบ้านพักตากอากาศกลางหุบเขาเพื่อเลี้ยงส่งเพื่อนในกลุ่มที่กำลังจะไปเรียนต่อต่างประเทศ แล้วก็นั่นแหละปมปริศนาทุกอย่างเริ่มเกิดขึ้นจากตรงนี้ ได้กลิ่นอายของหนัง Slasher มีการเริ่มถูกตัดขาดจากโลกภาพนอก ค่อย ๆ เริ่มลุ้นระทึกไปกับเรื่องราวของแต่ละตัวละคร ที่ดูเหมือนจะเก็บซ่อนความลับอะไรสักอย่างกันไว้? 

              เอาแค่ตอนแรกเพื่อนก็หายแล้ว ทุกคนต้องออกตามหา เหตุการณ์ต่าง ๆ มันดูพร้อมใจให้ลำบากเอาตัวแทบไม่รอดกัน สร้างความสับสนว่านี้มันมีใครวางแผนไว้หรือเปล่า หรือทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันแค่ความบังเอิญ หรือเป็นสิ่งลี้ลับที่ปูมาตอนต้นเรื่อง

              แต่ที่สำคัญทุกปมมุ่งไปสู่ นนท์… ซึ่งคือใคร คงต้องลุ้นในตอนต่อไปเสาร์หน้าแล้วแหละ  และที่สำคัญซีรีส์ DFF เพื่อนตาย ยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 การถูกพูดถึงมากที่สุดตั้งแต่ EP แรก ออนแอร์กันทุกเสาร์ ทางช่อง ONE31 เวลา 22:30 น. และแอป #IQIYI เวอร์ชั่น Uncovered และเว็บ iQ.com เวลา 23:30 น.

Related posts